Hoạt động ICUE

Khóa Đào tạo điều hành dành cho các cán bộ lãnh đạo nữ và Đào tạo thực tập sinh trong ngành xây dựng và cơ sở hạ tầng

Ngày đăng: 09/09/2024

Nằm trong Chương trình Nghiên cứu và Nâng cao Năng lực tập trung vào phụ nữ trong khuôn khổ Hỗ trợ kỹ thuật số TA 6734-VIE do Chính phủ Canada và Ngân hàng Phát triển Châu Á - ADB tài trợ, khóa Đào tạo điều hành dành cho các cán bộ lãnh đạo nữ và Đào tạo thực tập sinh trong ngành xây dựng và cơ sở hạ tầng đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hai địa điểm: Bình Dương (20-24/8) và Đà Nẵng (26-30/8). Sự kiện đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hỗ trợ và phát triển phụ nữ trong lĩnh vực

Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị (ICUE) và Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã tổ chức thành công Khoá đào tạo.

Chương trình đã quy tụ các nữ quản lý hiện đang hoạt động trong ngành xây dựng và cơ sở hạ tầng, cùng các sinh viên nữ đầy tiềm năng theo đuổi chuyên ngành này. Với sứ mệnh giúp phụ nữ tiếp cận thông tin, mở rộng kiến thức và trau dồi kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp, suốt thời gian đào tạo, các học viên đã được trang bị những kỹ năng mềm thiết yếu, góp phần gia tăng sự tự tin, khả năng lãnh đạo và thích ứng với những thách thức trong nghề.

Không chỉ vậy, các học viên còn được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu về bình đẳng giới, phát triển bền vững, môi trường và hòa nhập xã hội. Đây là những nền tảng quan trọng giúp không chỉ các cá nhân mà còn các doanh nghiệp cải thiện thực trạng bình đẳng giới, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành xây dựng và cơ sở hạ tầng.

TS. Nguyễn Hồng Hạnh - Viện trưởng Viện MCKTXD&ĐT trao đổi tại khoá học

Chương trình cũng tạo ra cơ hội kết nối đặc biệt cho các sinh viên nữ, khi họ có cơ hội được trải nghiệm môi trường thực tập tại các tổ chức trong ngành sau khóa đào tạo, mở ra nhiều cánh cửa mới trong sự nghiệp.

* Một số hình ảnh về buổi học:

 
 



Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị (ICUE)
  • Đang truy cập: 2 , Tổng truy cập: 259190