Hoạt động ICUE

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN CỦA VIỆN NGHIÊN CỨU KINH KẾ XÂY DỰNG VÀ ĐÔ THỊ

Ngày đăng: 17/01/2024

Ngày 15/01/2024, đại diện: Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và đô thị, Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, UBND thị trấn Tam Sơn đã trao những phần quà tuy nhỏ bé nhưng ấm tình thương yêu đến với các bé tại điểm trường thôn Thượng Sơn, thị trấn Tam Sơn -Quản Bạ - Hà Giang.
 
  “Áo ấm cho con đến trường”

Ngày 15/01/2024, đại diện: Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và đô thị, Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, UBND thị trấn Tam Sơn đã trao những phần quà tuy nhỏ bé nhưng ấm tình thương yêu đến với các bé tại điểm trường thôn Thượng Sơn, thị trấn Tam Sơn -Quản Bạ - Hà Giang. Đồng thời cũng chia sẻ một phần sự khó khăn của các hộ dân nghèo nhất tại đây.



Viện trưởng TS. Nguyễn Hồng Hạnh cùng đại diện Sở Xây dựng, cán bộ địa phương trao quà cho các con tại điểm trường Mầm non thôn Thượng Sơn.

 

Đại diện Viện – Viện trưởng TS. Nguyễn Hồng Hạnh chia sẻ: “Các bé tại điểm trường thôn Thượng Sơn với nụ cười lấp lánh trong chiếc áo lông ấm áp, nhiều món quà khác và chiếc Tivi, dàn loa phục vụ việc học tập, hát múa hằng ngay có lẽ chính là niềm vui lớn nhất trong tôi lúc này. Chúc các cô giáo vùng núi cao Quản Bạ luôn mạnh khoẻ, tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết để dìu dắt các con trên con đường đi đến tương lai hạnh phúc ấm no. Cảm ơn các cô cùng lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Giang, tập thể lãnh đạo thị trấn Tam Sơn đã hỗ trợ Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị chúng tôi trong hành trình kết nối yêu thương các bé vùng núi cao Quản Bạ”.

Với mong muốn quan tâm và sẻ chia yêu thương tới cộng đồng của Viện, chương trình thiện nguyện của Viện sẽ còn tiếp nối và lan toả những giá trị yêu thương tới những điểm trường tại những vùng có điều kiện khó khăn./.

Một số hình ảnh về Chương trình thiện nguyện – Áo ấm cho con đến trường:

 

Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị

TS. Nguyễn Hồng Hạnh phát biểu chia sẻ yêu thương tại buổi thiện nguyện .

 

Những nhu yếu phẩm gạo, mỳ, dầu ăn của Viện  và quà tết của Sở Xây dựng

 được trao tới các hộ dân nghèo và cận nghèo tại Thượng Sơn

Viện trưởng.TS. Nguyễn Hồng Hạnh trao tận tay tới cho các con quà

và những bộ quần áo ấm.

Viện trao tặng nhà trường ti vi 24 ink và bộ loa Samsung

Nụ cười tươi vui của các con với những bộ quần áo ấm được tặng

 tại điểm trường Mầm Non Thượng Sơn


Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị (ICUE)
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 207874