default
HỢP TÁC QUỐC TẾ

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện nghiên cứu Kinh tế xây dựng và Đô thị (ICUE) với Tổ chức Spacical Decitions (SD) về quản lý phát triển đô thị theo hướng đô thị tăng trưởng xanh và thông minh

Ngày đăng: 16/10/2019

Sáng hôm nay, ngày 16 tháng 10 năm 2019 tại Bộ Xây dựng đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện nghiên cứu Kinh tế xây dựng và Đô thị (ICUE) với Tổ chức Spacical Decitions (SD) về quản lý phát triển đô thị theo hướng đô thị tăng trưởng xanh và thông minh.
Sáng hôm nay,  ngày 16 tháng 10 năm 2019 tại Bộ Xây dựng đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện nghiên cứu Kinh tế xây dựng và Đô thị (ICUE) với Tổ chức Spacical Decitions (SD) về quản lý phát triển đô thị theo hướng đô thị tăng trưởng xanh và thông minh. 
 
ICUE và SD ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU)
Tham dự Lễ ký có ông Sujit Biswas Bí thư thứ hai – Chánh Văn phòng và hỗ trợ phát triển - Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, ông Phạm Thang – Cán bộ Kinh tế thương mại - Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; Ông Trần Ngọc Hùng- Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; Ông Võ Chí Toàn – Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị - Bộ Xây dựng; ; đại diện Sở Giao thông Vận tải - Xây dựng Lào Cai cùng lãnh đạo, chuyên viện của ICUE và SD.
Đô thị là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của mỗi địa phương, mỗi quốc gia. Quá trình đô thị hóa diễn ra, luôn làm nảy sinh nhiều vấn đề về đô thị cần giải quyết. Và để đưa ra những giải pháp đô thị hiệu quả thì việc hợp tác quốc tế trong công tác tư vấn phát triển đô thị là vô cùng cần thiết. 

Lễ ký kết đã hoàn thành với sự chứng kiến của lãnh đạo các cơ quan liên quan
 
 
Căn cứ các chủ trương, chính sách của Chính phủ và kế hoạch triển khai thực hiện của Bộ Xây dựng về phát triển độ thị tăng trưởng xanh, đô thị thông minh đến năm 2030. Với sự chỉ đạo của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, cũng như thông qua tìm hiểu các đối tác quốc tế, ICUE đã lựa chọn và thảo luận với Công ty SD Ấn độ và đã đi đến thống nhất xác định các lĩnh vực chính sẽ hợp tác, đồng thời cũng đã thống nhất kế hoạch cụ thể cho các hoạt động của 2 bên trong 6 tháng tới từ tháng 11/2018 đến tháng 5/2020. 
 

Viện Nghiên cứu Kinh tế Xây dựng và Đô thị (ICUE)
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 207319